แผนภูมิสรุปผลความพึงพอใจของการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลขามเปี้ย ผ่านทาง Google From
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2563
ตารางสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ตำบลขามเปี้ย จำนวน 120 คน ประจำปี 2562
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบล ขามเปี้ย | ||||
คำถาม | พอใจ | ปรับปรุง | ||
จำนวน | ร้อยละ | จำนวน | ร้อยละ | |
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน | ||||
1. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางบกในเขตเมืองหรือชุมชนที่ดาเนินการโดย อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
2. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางน้ำ/ทางทะเลในเขตพื้นที่ อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
3. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความเพียงพอของไฟส่องสว่าง ป้ายบอกทาง/ป้ายการจราจร หรือไฟจราจรในเขต อบต. | 86 | 74.14% | 30 | 25.86% |
4. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความปลอดภัยของสะพานไม้หรือสะพาน คสล. ที่ดูแลโดย อบต. | 85 | 73.91% | 30 | 26.09% |
5. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำประปาโดย อบต. | 79 | 68.70% | 36 | 31.30% |
6. ความพึงพอใจของประชาชนต่อความเพียงพอในการให้บริการน้ำประปาที่ดำเนินการโดย อบต. | 79 | 68.10% | 37 | 31.90% |
7. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากบ่อน้ำ/บ่อน้ำบาดาลที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. | 85 | 72.03% | 33 | 27.97% |
8. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. | 85 | 72.03% | 33 | 27.97% |
9. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ อบต. ในการสูบน้ำในช่วงน้ำท่วม | 0 | 0% | 0 | 0% |
10. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ อบต. ในการจัดหาน้ำในช่วงภัยแล้ง | 84 | 74.34% | 29 | 25.66% |
11. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของสถานีขนส่งที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
12. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของท่าเทียบเรือ/ท่าข้ามที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
13. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการขนส่งมวลชนที่จัดให้โดย อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
14. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้งานระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) หรือระบบอัจฉริยะในการสัญจรทางบก ทางน้ำ หรือทางทะเล | 0 | 0% | 0 | 0% |
15. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินการพัฒนาหรือการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานของ อบต. ที่มีความต่อเนื่องหรือไม่ขาดตอน | 93 | 79.49% | 24 | 20.51% |
ด้านผังเมือง | ||||
1. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปรับปรุงชุมชนแออัดหรือแหล่งเสื่อมโทรมในเขต อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
2. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดการที่ดินหรือการใช้ประโยชน์ที่ดินในเขต อบต. | 87 | 79.09% | 23 | 20.91% |
3. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อสภาพภูมิทัศน์หรือความสวยงามของเมือง | 89 | 78.07% | 25 | 21.93% |
4. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการพัฒนาพื้นที่สีเขียวหรือพื้นที่สวนสาธารณะเพิ่มขึ้นของ อบต. ในระหว่างปี | 0 | 0% | 0 | 0% |
ด้านสาธารณสุข บริการทางสังคม และคุณภาพชีวิต | ||||
1. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการฝึกอาชีพ การอบรมพัฒนาฝีมือแรงงานจาก อบต. | 99 | 82.50% | 21 | 17.50% |
2. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อโครงการส่งเสริมสุขภาพสตรีที่ อบต. จัดให้มีขึ้น | 100 | 83.33% | 20 | 16.67% |
3. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ หรือฟื้นฟูจาก อบต. | 94 | 82.46% | 20 | 17.54% |
4. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคม/ชมรมผู้สูงอายุโดย อบต. | 95 | 82.61% | 20 | 17.39% |
5. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูหรือการส่งเสริมสุขภาพจาก อบต. | 96 | 83.48% | 19 | 16.52% |
6. ความพึงพอใจของผู้ติดยาเสพติดต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูสุขภาพจาก อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
7. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อศูนย์พักพิง/ดูแล/ฟื้นฟูสภาพที่ดำเนินการโดย อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
8. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของสถานสงเคราะห์/บ้านพักคนชรา/ศูนย์พักพิงผู้สูงอายุที่ดำเนินการโดย อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
9. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ/Day-care ที่ดำเนินการโดย อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
10. ความพึงพอใจของผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับการดูแลด้านที่อยู่อาศัยจาก อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
ด้านการศึกษา | ||||
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน/กำรเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ได้รับจาก อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
2. ความพึงพอใจของเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นผู้พิการและด้อยโอกาสที่ได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบหรือการศึกษาตามอัธยาศัยจาก อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
3. ความพึงพอใจของเด็กนักเรียนหรือผู้ที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมคุณภาพมาตรฐานการศึกษาซึ่ง อบต. ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานภายนอก/สถาบันอุดมศึกษา/องค์กรวิชาชีพ/หน่วยงานภาคเอกชน | 0 | 0% | 0 | 0% |
4. ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อความเชื่อมั่นในคุณภาพของโรงเรียน ของ อบต. หรือการจัดการศึกษำของ อบต. | 90 | 83.33% | 18 | 16.67% |
5. ความพึงพอใจของช่างฝีมือแรงงานต่อความเชื่อมั่นในการจัดการศึกษาหรือการส่งเสริมอาชีพและทักษะฝีมือแรงงานของ อบต. | 0 | 0% | 0 | 0% |
ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน อาชีพ การท่องเที่ยว และการลงทุน | ||||
1. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสภาพความสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวที่ อบต. พัฒนาขึ้นหรือบำรุงรักษา | 0 | 0% | 0 | 0% |
ด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม | ||||
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่ อบต. | 72 | 77.42% | 21 | 22.58% |
ด้านการส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาชาวบ้าน และโบราณสถาน | ||||
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการฟื้นฟู การอนุรักษ์ หรือการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม ประเพณี สถานที่สำคัญ หรือแหล่งมรดกที่สำคัญในเชิงประวัติศาสตร์ที่ดำเนินการหรือสนับสนุนโดย อบต. | 94 | 83.19% | 19 | 16.81% |